LOGA X SUNTUR Collection : Never Lost Any Game , Except Yours ; The Idea



ไอเดียแรกเกิดขึ้นมาจากที่เราได้รับการเสนอจากลูกค้าหลายๆท่านว่า อยากได้แผ่นรองที่ minimal ลงบ้าง เนื่องจากที่ผ่านมาเรามักจะเน้นที่ตัวลวดลายของศิลปิน และหลังจากการพูดคุยกันในทีม สุดท้ายเราเลือก SUNTUR ในโปรเจคท์นี้ครับ


ในครั้งนี้เราอยากลองทำให้ครบชุดดู ซึ่งปกติแล้วจะมีแค่แผ่นรองกับคีย์ฺแคปเล็กน้อย แต่เรามองว่าลูกค้าของเราไม่ได้มีแค่วัยเด็กจนถึงมหาลัยแค่นั้น ยังมีวันทำงานอีกมากมายที่อยากจัดโต๊ะคอมของตัวเองโดยภาพของศิลปิน เราเลยเลือกที่จะผลิตออกมาทั้งหมด 3 สินค้านั้นคือ boxsetของแผ่นรอง , เม้าส์เกรด Esport , คีย์แคป 

SUNTUR SET

ในส่วนของแผ่นรองนั้นเริ่มจากที่เราอยากได้สีโทนออกเข้ม เนื่องจากต้องการให้ผู้ที่จะนำไปใช้งานจริงไม่ได้รู้สึกเลอะง่าย และอยากให้คอนเซปท์หลักนั้นเกี่ยวกับตัวเกม หลังจากที่ SUNTUR ส่งดราฟท์แรกมาปุ๊บ เราก็เลือกทันทีเลยโดยไม่มีการปรับแก้ไขตัวงาน พร้อมกับชื่อภาพที่เราขนลุกจริงๆ Never Lost Any Game , Except Yours

แต่คีย์สำคัญอีกอย่างคือ มีลูกค้าที่นำงานเก่าเราไปใส่กรอบ เลยเป็นที่มาว่าทำไมเราถึงมี Museum label แถมมาให้ในกล่อง เผื่อลูกค้านำไปแขวน และอยากได้ความรู้สึกแบบ Museum ในบ้านของตนเอง

SUNTUR Label

Never Lost Any Game , Except Yours นั้นสามารถใช้ AR จาก Instagram , Facebook ได้ เนื่องจาก Idea ของเราคือ เรามักจะเห็นคนใช้ Story ในการเล่าเรื่องตัวเองในชีวิตประจำวันมากขึ้น และแสดงความรู้สึกมากขึ้น และเราเชื่อว่าหลายๆคนนั้นทำงานและใช้ชีวิตหน้าคอมพิวเตอร์เยอะมากๆ และจะสามารถใช้ Filter IG SUNTUR เล่าความรู้สึกของตนเองได้เช่นกัน