LOGA X Benzilla " From draft until done"

โปรเจค LOGA X Benzilla นี้เป็นโปรเจคที่เดินทางกันมาอย่างยาวนานมากใช้เวลากว่า 1 ปีในการทำทั้งหมด

เริ่มต้นจะตอนแรกตั้งใจจะทำเพียงแค่ mousepad boxset ที่เป็น พื้นฐาน boxset standard ของเรา จนสุดท้ายได้มีสินค้าอื่นอย่าง mouse grip tape และ keycap ที่เป็น toy ออกมาด้วยเช่นกัน

เรามาเริ่มจาก mousepad ก่อนละกัน!

mousepad นี้เราได้เปลี่ยนมาใช้เป็นผ้า cordura คุณภาพสูงที่เวลาพิมพ์ลงไปแล้วให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผ้า canvas ที่ศิลปินมักจะใช้ทำงานศิลปะ ตัวลายจะเป็นลายของ LOOOK ที่ออกผจญภัยไปในดินแดนของเกม RPG เพื่อจะไปสู้กับบอส



Keycap toy

ทางโลกานึกครึ้มอะไรก็ไม่รู้เลยบอกกับ Benzilla าอยากลองทำทอยดู ทั้งๆที่ค่าโมลด์นั้นมันสูงมาก และเราทำจำนวนน้อย แต่ทาง Benzilla กลับอยากทดลองทำไปพร้อมๆกับเราเช่นกัน จึงกำเนิดออกมาเป็น Toy keycap จาก street art ไทย ตัวแรกของโลก โดยที่ตัวขั้วจะสามารถปล่อยให้ไฟ RGB ลอดออกมาได้ และด้านบนเป็น ตัว LOOK แบบ original



Grip tape 

ในระหว่างที่กำลังรอผลิตสินค้าอื่นๆนั้น เรากลับมองว่าถ้าแบบนี้ก็จะขาดแค่เม้าส์ที่ไม่มีลายของ Benzilla สิ เลยผลิตมาให้ครบชุดไปเลย seriesนี้จึงเป็นชุดแรกที่มีทั้ง เม้าส์ แผ่นรอง และคีแคปพิเศษที่เป็น 3d 

วัสดุของกริปเทปนั้นจะเป็น PU แบบหยาบเล็กน้อยเพื่่อการจับที่แน่นละไม่ลื่น ส่วนในเนื้อกาวใช้คุณภาพสูงมากและไม่ทิ้งคราบตอนลอก